USCIS San Diego ย้ายที่ทำการแล้ว!

Go Back

ที่ทำการ USCIS ในเขต San Diego ทั้ง 2 แห่งที่ San Diego (ตั้งอยู่ที่ The Edward J. Schwartz Federal Building 880 Front Street, San Diego, CA) และที่ Chula Vista (ตั้งอยู่ที่ 1261 Third Avenue, Chula Vista, CA) ได้ย้ายที่ทำการแล้ว โดยทั้ง 2 สาขาจะยุบมารวมตัวกันเป็นที่ทำการแห่งเดียว ที่ทำการใหม่ของ USCIS เขต San Diego ตั้งอยู่ที่ชั้น 3, 4 และ 5 ของอาคาร 1325 Front Street, San Diego, CA

USCIS San Diego ย้ายที่ทำการ มีผลตั้งแต่วันที่ 7 มีนาคม 2016 นี้เป็นต้นไป!!

ที่ทำการ USCIS ในเขต San Diego ทั้ง 2 แห่งที่ San Diego (ตั้งอยู่ที่ The Edward J. Schwartz Federal Building 880 Front Street, San Diego, CA) และที่ Chula Vista (ตั้งอยู่ที่ 1261 Third Avenue, Chula Vista, CA) ได้ย้ายที่ทำการแล้ว  โดยทั้ง 2 สาขาจะยุบมารวมตัวกันเป็นที่ทำการแห่งเดียว   ที่ทำการใหม่ของ USCIS เขต San Diego ตั้งอยู่ที่ชั้น 3, 4 และ 5 ของอาคาร 1325 Front Street, San Diego, CA (หรือที่เรียกกันอีกชื่อว่า อาคาร “110 Plaza”) ซึ่งเป็นอาคารที่ตั้งอยู่ไม่ห่างจากอาคาร The Edward J. Schwartz Federal Building เดิมมากนัก และยังอยู่ใน Downtown San Diego

ที่ทำการใหม่ของ USCIS รองรับการทำงานแทบทุกอย่างของ USCIS ตั้งแต่มีทางเข้าและลิฟท์แยกต่างหาก, มีห้องสัมภาษณ์อย่างเป็นสัดส่วนและเป็นส่วนตัว, มีที่นั่งคอยที่สะดวกสบายกว่า รวมทั้งมีห้องทำพิธีสาบานตนในกรณีที่ผู้สมัครสอบซิติเซ่นสอบผ่านและต้องเข้าพิธีสาบานตนด้วย  โดยการย้ายนี้จะเป็นการการย้ายที่ทำการเท่านั้น ไม่ได้ย้ายหน่วยงานให้บริการพิมพ์ลายนิ้วมือและถ่ายรูป (Application Service Center) ซึ่งหน่วยงานพิมพ์ลายนิ้วมือและถ่ายรูปจะยังอยู่ที่เดิมทั้ง 2 แห่งคือที่ Chula Vista (อาคารเลขที่ 1655 Broadway, Suite 22, Chula Vista, CA) และที่ San  Marcos  (อาคารเลขที่ 727 West San Marcos Blvd, Suite 101, San Marcos, CA)

USCIS คาดว่าการย้ายที่ทำการมารวมกันนี้จะส่งผลกระทบต่อใบสมัครที่กำลังอยู่ในขั้นตอนการพิจารณาแล้วอย่างน้อยที่สุด และหากจะมีผลกระทบก็จะส่งผลกระทบก็เพียงแต่ในขั้นตอนการทำงานของ USCIS เท่านั้น  หากมีความจำเป็น เจ้าหน้าที่ USCIS จะติดต่อผู้สมัครหรือทนายความของผู้สมัครเพื่อแจ้งให้ทราบถึงสถานการณ์ของใบสมัครของผู้สมัครเป็นรายๆ ไป

USCIS new location

*หมายเหตุสำคัญ: ข้อมูลนี้เป็นข้อมูลที่มอบให้เพื่อประโยชน์ส่วนรวม และไม่ใช่คำแนะนำทางกฎหมาย  คุณควรปรึกษาทนายความของคุณ เพื่อให้ได้คำตอบที่แน่นอนและปรับใช้ได้กับกรณีของคุณ

 

Call Now or Subscribe
*Important*: Information above is intended for general public information and not legal advice. You should consult with your attorney for your specific answer to your situation.